Doanh nghiệp

Nếu bạn muốn giới thiệu doanh nghiệp của bạn tại Tây Ninh Tour, đừng lo ngại hãy liên hệ với chúng tôi để giúp doanh nghiệp của bạn được nhiều người biết đến với chi phí cực kỳ hợp lý. Liên lạc ngay để biết thêm thông tin.

0909 35 25 01

Chia sẻ thông tin

Chúng tôi luôn muốn chia sẻ thông tin, liên kết doanh nghiệp. Với tinh thần gắn kết những người yêu thích du lịch, các doanh nghiệp Tây Ninh, người yêu mến Tây Ninh...Hãy chia sẻ, liên kết với chúng tôi đừng lo ngại

Giới thiệu Tây Ninh

TayNinhTour!COM tự hào là website đầu tiên quảng bá du lịch Tây Ninh,  đưa hình ảnh Tây Ninh đến với bè bạn khắp Việt Nam và thế giới. Với cảnh đẹp hùng vĩ của Núi bà đen, mênh mông rộng trãi ở Hồ Dầu Tiếng...

Xem thêm

Khai mạc Hội xuân Núi Bà đen 2010

Viết bởi du lịch Tây Ninh - TayNinhTour.

Khai mạc Hội xuân Núi Bà - họp mặt kiều bào, sinh viên đầu năm
Khai mạc Hội xuân Núi Bà - họp mặt kiều bào, sinh viên đầu năm
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Đã trở thành thông lệ từ hàng chục năm qua, cứ đến mùng 4 Tết âm lịch, Khu di tích Văn hoá – Lịch sử Núi Bà Đen lại tưng bừng khai hội.
Đêm 17.2, tức mùng 4 Tết nguyên đán Canh Dần 2010, Hội Xuân Núi Bà và buổi Họp mặt kiều bào, sinh viên đầu năm đã chính thức khai mạc. Đến dự có Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Nên.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Hùng Việt đã gióng ba hồi trống chính thức khai mạc Hội xuân Núi Bà

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Hùng Việt cho rằng, năm 2009 vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn thử thách do thiên tai dịch bệnh gây ra, và trong bối cảnh khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu; nhưng Tây Ninh vẫn duy trì phát triển ổn định về kinh tế, đạt mức tăng trưởng khá với tổng sản phẩm trong tỉnh tặng 10,7% so với năm 2008.

 

Ông Võ Hùng Việt nhấn mạnh, bà con kiều bào là người Tây Ninh đã đóng góp một phần không nhỏ vào những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong những năm qua. Chỉ tính riêng năm 2009, lượng kiều hối được chuyển về tỉnh lên đến hàng triệu USD, nhiều kiều bào về hợp tác làm ăn trong tỉnh, không ít trí thức sinh sống tại nước ngoài đã cung cấp sách báo, tài liệu chuyên ngành giúp nhân dân tiếp cận được những thông tin mới về khoa học, ứng dụng hiệu quả vào sản xuất và đời sống.

 

Ông kêu gọi sinh viên ra sức học tập, phát huy truyền thống quê hương Tây Ninh trung dũng, kiên cường, cùng chung sức, chung lòng phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá – hiện đại hoá tỉnh nhà. Đó là cơ hội, là điều kiện để mỗi sinh viên đóng góp tài năng, trí tuệ và sức trẻ vào sự phát triển không ngừng của quê hương Tây Ninh.

Ngay sau bài phát biểu, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Hùng Việt đã gióng ba hồi trống chính thức khai mạc Hội xuân Núi Bà năm Canh Dần 2010.

Được biết, tại Khu di tích Văn hoá – Lịch sử Núi Bà Đen, trong năm 2009 đã có hơn 1,864 triệu lượt khách tham quan. Trong đó, chỉ riêng Hội xuân đã có gần 1,2 triệu lượt khách du lịch.
Khai mạc Hội xuân Núi Bà - họp mặt kiều bào, sinh viên đầu năm
Dòng người lũ lượt hướng về Hội xuân Núi Bà
Khai mạc Hội xuân Núi Bà - họp mặt kiều bào, sinh viên đầu năm
Có cả những cổ xe ngựa tưởng chừng như đã rơi vào quên lãng
Khai mạc Hội xuân Núi Bà - họp mặt kiều bào, sinh viên đầu năm
Một tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc Hội Xuân

Lân leo Mai hoa thung - một tiết mục đặc sắc trong đêm khai mạc Hội Xuân.

Khai mạc Hội xuân Núi Bà - họp mặt kiều bào, sinh viên đầu năm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Du lịch Núi Bà Đen

Du lịch Núi Bà Đen Tây Ninh

Album Phong cảnh đẹp Núi Bà Đen

Du lịch Hồ Dầu Tiếng

Du lịch Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh

Album Phong cảnh đẹp Hồ Dầu Tiếng

Du lịch Long Điền Sơn

Du lịch Long Điền Sơn Tây Ninh

Abum Phong cảnh đẹp Long Điền Sơn

Du lịch Toà Thánh Cao Đài

Du lịch Toà Thánh Cao Đài Tây Ninh

Album Phong cảnh đẹp Toà Thánh Cao Đài